Notice

----

25/9/12

[New][★★ pictorial] SHINee Onew, một sự xung đột lạ lùng giữa chàng trai trẻ và một người đàn ông!

Leader Onew của SHINee đã cho thấy một dáng vẻ đầy cuốn hút vừa mang nét tươi trẻ của một chàng trai, vừa mang nét chín chắn của một người đàn ông trưởng thành trong loạt hình mới.


Trong loạt hình này, Onew đã gột bỏ nét quyến rũ dịu dàng kiểu gentleman của mình bằng việc mặc những bộ quần áo mang đến bầu không khí nặng nề và áo khoác da. Vì dáng vẻ này trái ngược hoàn toàn với những trang phục trình diễn sáng sủa và rực rỡ trước đây nên sự biến đổi này đã đem đến một cái nhìn khác về anh.

Tại buổi chụp hình cho tạp chí, Onew đã trò chuyện và cư xử một cách điềm đạm trong hầu hết mọi lúc, nhưng anh ấy cũng thu hút những nhân viên bằng sự sinh động của mình như việc cho thấy những biểu cảm rất khiêu gợi khi nằm trên chiếc ghế đi-văng, hoặc ngồi tạo dáng rất bạo gan bên trên những chiếc tường cao khi buổi chụp hình bắt đầu.


Onew chia sẻ trong bài phỏng vấn kèm với loạt hình rằng ''Tôi đã đổ trước Lee Na Young noona sau khi xem chị ấy trên chương trình MBC Infinite Challenge.'' và "Tôi thích người thích tôi. Nên tôi thích Kim Jung Nan noona, người đã quay hình cùng tôi cho một chương trình TV."

Loạt hình của Onew chứa đựng những điều chân thật và nghiêm túc nhất mà không thể tìm thấy ở người khác sẽ được phát hành trong tạp chí 'The Singles' số tháng 10

Credit:http://bntnews.hankyung.com/apps/news?popup=0&nid=08&c1=08&c2=08&c3=00&nkey=201209251017283&mode=sub_view
Kor-Eng: http://kitty92.blog.me/120169603968

-- -
Lời người dịch Kor-Eng: Tôi nghĩ rằng đây cũng là bài báo được tạp chí Single đăng tải quảng cáo trên các tờ báo khác nên nội cung cũng gần giống nhau. Cho nên tôi dùng phiên bản của Hankyung bởi vì tôi thích đề mục của nó nhất.
---
Eng-Viet: Colin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét