Notice

----

24/9/12

[Preview] OnTae @ Radio Star

MCs: Kim Gookjin, Yoon Jongshin, Yoo Seyoon, Jo Kyuhyun
Khách mời: Kim Jungnan, SHINee Onew and Taemin, CNBlue Lee Jonghyun
Tập này được xếp lịch phát sóng ngày 26/9/2012 (
đã bị dời lịch 1 tuần) vào lúc 11:15PM KST. 

▶ Special!! 
SHINee’s Onew có năng lực làm đông cứng (?) mọi người với nụ cười dịu dàng làm các noonas đều đổ rạp trước cậu ấy!!
Đây là lần đầu tiên em nói nhiều thế này trên một show.” SHINee’s Taemin nói, người luôn là 'nạn nhân'của các show thực tế!

▶ Cười ngặt nghẽo trước những câu chuyện không khi nào dừng của họ! 
Kĩ năng nói chuyện đầy bất ngờ của họ! Sau khi vừa nghe từ 'SH' trong 'SHINee' thôi là Kim Jungnan đã quyết định sẽ hy sinh thân thể đau đớn (mệt mỏi) của mình để đến làm khách mời của chương trình.!! KJN là một fan lớn của Onew! Lý do vì sao cô ấy lại vừa khóc vừa cười lớn vào lúc đầu bởi vì Onew!? Và Radio Star đã chuẩn bị gì cho cô ấy?
Trò đùa 4D của Onew làm ngay cả Shin Dong Yup vĩ đại phải mất bình bĩnh (nổi nóng)!! Vì sao cậu ấy đột nhiên lại la lên 'La!' ngay giữa chương trình trong bài thi gag nóng hổi của cậu ấy.
Lý do vì sao leader Onew của SHINee lại nổi giận sau khi nghe về những quyền lợi của leader Leeteuk của SJ!??
Taemin có vẻ như sẽ là maknae của SHINee mãi mãi! Mùi vị của sự tự do sau khi thoát khỏi tuổi vị thành niên! Cậu ấy giờ đã là một người đàn ông trưởng thành và học cách uống (rượu)! SHINee Taemin! Cậu ấy đã trưởng thành trở thành một chàng trai trẻ đáng kính trọng, nhưng sự thật là cậu ấy đã trưởng thành trong sự vờ vịt bị gạt bởi các SHINee hyungs vì lợi ích của họ!?
Sự thật về câu chuyện khi cậu ấy lần đầu tiên đến quán cà phê và làm Key vui sướng chỉ vì một cái chuông!!!

▶ Music Talk !
Sẽ không sao cả nếu như bạn gái lừa gạt em (đi ngoại tình) tối đa là 3 lần.Onew tuyên bố!? Onew, người có một sự cảm thông quá sức không bình thường dành cho người mình yêu, hát một bài hát với giọng ca giàu xúc cảm của cậu ấy!! 
Taemin đã là một 'killer guy' ngay từ khi còn học cấp 2 với biệt hiệu “sức quyến rũ gây chết người” ngay cả khi chỉ đứng im như tượng!! Câu chuyện sinh động về những ngày vàng son của cậu ấy (?) khi cậu ấy quyết tâm trở thành nghệ sĩ bởi vì sự nổi tiếng tại trường!

Chương trình tràn ngập tình yêu thương hơn bao giờ hết bởi vì những nét quyến rũ của noonims và idols.

Source: iMBC
Kor-Eng: kimchi hana @ shineee.net
Eng-Viet: Colin


Cái preview này thật là .... nhiều chấm =]]]]]]]]]]]]]]]]]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét