Notice

----

5/10/12

051012 Onew Japan Mobile Site update SHINee blog


 Từ tháng trước ở Hàn Quốc, nhiệt độ giữa buổi  trưa và buổi tối có sự khác biệt thật sự rõ rệt.Cảm giác giống như mùa thu vậy. có ai đang cảm thấy mùa thu thì cũng đang ở đây không?Trong tháng này, đĩa đơn mới của SHINee chúng tôi sẽ được phát hành.
là tuần tới đấy (o^^o)
Đây là đĩa đơn gốc Nhật đầu tiên của chúng tôi ( ý anh ấy là không phải chuyển thể từ bài hát tiếng Hàn sang tiếng Nhật như Replay, Lucifer ...) vì thế chúng tôi đang cảm thấy hào hứng về đĩa đơn lần này. chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị cho nó, xin hãy nghe bài hát thật nhiều, được không? * yessssssssssssssssssssssssssssssssss*
Dazzling Girl ♪ Dazzling Girl ♪
Source: SM Ent. Japan Inc
Credits Minoutshine
Japanese-English Translations: Forever_SHINee
English - Vietnamese: yolo


1 nhận xét:

  1. Nặc danh09:10

    Colin ơi, liệu bạn có thể giúp mình tổng kết tất cả các project hiện giờ của các fansite dc ko :D vì nãy mới vào 2 3 fansite thì đều thấy có PJ photobook or lịch mà mình lại ko quen vào fansite lắm nên hy vọng bạn có thể giúp mình

    Trả lờiXóa