Notice

----

11/10/12

PROJECT mừng sinh nhật Onew cùng Onewrang ^^

Rất là thú vị ^^

Xin chào!
Onew's Birthday sắp đến rồi!
Chúng tôi đang lên kế hoạch Onew's B'day project.


* Xin lỗi vì tôi không thể nhận chuyển giúp quà cá nhân.
* Lợi nhuận từ Nhật kí và Lịch sẽ được dùng cho Onew support.


Tôi dự tính sẽ làm một quyển tạp chí để Onew có thể xem nó mỗi khi buồn chán, đói bụng hay không thể ngủ được.
Hãy cùng nhau tham gia! Và cùng làm Onew vui vẻ nào!!


1. TÊN CỦA TÔI Ở KHẮP MỌI NƠI! (My name is everywhere!)

Xin hãy chụp một bức hình! về bất cứ cái gì hoặc bất cứ nơi đâu miễn là có tên 'ONEW' trên đó!
(vd: những cửa hiệu ở gần nhà bạn mà có từ 'ONEW' trên đó)


2. BƯU THIẾP GỬI ĐẾN ONEW (Postcard to ONEW)

Vui lòng download file bên link dưới và tạo nên một tấm bưu thiếp về ONEW có một không hai rồi gửi đến chúng tôi (chỉ nhận qua email).
Tấm bưu thiếp của bạn sẽ được đăng trên quyển tạp chí!


Postcard Download

3. CÁC TRÍCH DẪN DÀNH CHO ONEW (Quotes for ONEW)

Hãy viết hoặc trích dẫn vài điều.
Nếu những điều ấy bạn nghĩ là hợp với ONEW. (Korean hoặc English)
Hãy viết lý do vì sao bạn nghĩ là nó hợp với anh ấy.


4. BÍ QUYẾT NẤU ĂN DÀNH CHO ONEW (sẽ tuyệt hơn nếu kèm theo hình ảnh) (Recipe for Onew (with Picture will be great))
Nếu như bạn biết một công thức nấu ăn ngon nào đó về Gà và Đậu phụ, hãy gửi đến chúng tôi.
Công thức của bạn sẽ được đăng trên mục 'Thức ăn' của quyển tạp chí.


  Để tham dự Onew B'day project, hãy gửi email đến onewrangevent2@gmail.com  trước ngày 25/11/2012


Khi gửi mail,

1. Vui lòng ghi tiêu đề đúng theo các tiêu đề của quyển tạp chí
(vd:  2. Postcard to ONEW)

2. Vui lòng đừng quên viết các chi tiết:

# Tên bạn : (biệt danh trên mạng cũng ok)
  Your Nationality : Quốc tịch
 

*Chúng tôi cũng sẽ làm vài khảo sát trên twitter. Xin hãy tham gia nhé!

Dịch: Colin
Source: Onewrang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét