Notice

----

11/10/12

[TRANS] Oricon phỏng vấn với SHINee - Onew parts!

Q : sau đây là câu hỏi liên quan đến lời bài hát. Về đoạn nhạc <気持ちがまた膨らんでいく> ( cảm giác này thì đang dâng tràn một lần nữa ). ví dụ , các cậu sẽ làm gì nếu như các cậu cảm thấy hứng thú khi tìm thấy thứ mà các cậu muốn?
Onew:  trước tiên tôi sẽ đi ngủ, nếu như tôi vẫn muốn nó sau khi thức dậy, tôi sẽ mua nó.
Q: về bài hát " run with me", lần này là câu hỏi về tựa đề, bởi vì nó là " run" ( chúng ta  nghĩ ) các thành viên thì đang cạnh tranh. các cậy nghĩ mình giỏi nhất về điều gì?
Onew: đó là việc ngủ sớm * cười to* * 1000 chấm*
Q: nhân tiện, chúng ta có cụm từ  này" hương vị mùa thu" ở Nhật.
Onew : để đưa ra một ví dụ, tôi muốn ăn thịt bò Kobe.
Q: câu hỏi cuối cùng, hãy kể với chúng tôi một vài thứ các cậu muốn làm.
Onew : tôi thích đi đến nơi nào đó bằng xe đạp.
Japanese - English:
English -Vietnamese; YOLO


* zai nhà sao toàn ăn với ngủ thế!*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét