Notice

----

15/1/13

[15/01/13] SHINee chiến thắng hạng mục " Popularity Award" tại GDA






 Cùng với giải thưởng này , SHINee cũng về thứ ba ở hạng mục best selling ,chiến thắng Disk Bonsang Award thứ 8 cho hạng mục album của năm ,xin chúc mừng các chàng trai của chúng ta!
như chứng minh giải thưởng này là xứng đáng , cùng với lúc SHINee  được xướng tên thì #congrats SHINee  và popular award cũng đã được lên top trong worldwide trending:
cùng ngắm Onew nào:




















cr: as tagged
NOTE: theo @
Bonsang & Daesang là 2 giải thưởng khác nhau. Trong đó lại chia theo các mục nhỏ hơn như giải cho bài hát (Song Division), giải cho Album (Album Division). Thông thường thì Bonsang sẽ được trao cho nhiều nghệ sĩ.

VD: Như giải Album of the Year coi như là giải Bonsang và nó sẽ được trao cho nhiều nghệ sĩ ( không giới hạn người được giải). Còn Golden Disk Award Album Division chính là Daesang, giải thưởng quan trọng nhất và chỉ có duy nhất 1 nghệ sĩ/nhóm nhạc được nhận giải.

Để giành chiến thắng ở hạng mục Daesang (Golden Disk Award Album Division ), các nghệ sĩ phải giành chiến thắng ở giải thường Disk Bonsang.
năm nay SUJU thắng giải Daesang. Onew từng ước là SHINee sẽ thắng giải này từ năm 2010 nhưng đến nay vẫn chưa chạm tới. đành chờ năm sau vậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét