Notice

----

16/1/13

[16/01/13][pics,fanacc] super precious Onew @ Kiss The Radio






































































cr: as tagged

-Fanacc:
1. Khi nói về những thức uống nóng, Onew đã đi lấy nước giải khát và nước trái cây nóng lại, sweet boy của chúng ta đã chia sẻ chúng với mọi người!
2.  Khi vị khách nữ hát xong, có một thính giả gửi lời nhắn : Onew oppa, cách anh nhìn vị khách khi hát quá thu hút. Onew nói " tôi sẽ đọc tin nhắn tiếp theo và sẽ giải thích tại sao tôi quá thu hút. bởi vì bài hát lan tỏa một mùi hương rất thoải mái, và tôi cũng ngửi được mùi hương đó ngay bây giờ. Dana noona hỏi mùi hương gì, Onew nói nó  ngọt ngào và giống như hương của trà Campanulaceae.
3.Onew hyung thì hoàn toàn đắm chìm vào giọng hát của Ji Soo dongsaeng. các vị khách sôi nổi lên và để cho Ji Soo ( vị khach nam) hô to Onew hyung,sau khi Ji Soo hô, mọi người ồ lên " ôi ngượng ngùng quá, ngượng ngùng quá: Ji Soo mắc cỡ quá à!
4. Onew song ca cùng Mi ( một vị khách  nữ) bài " in your eyes" khi cô ấy hát được nửa bài.
5.Onew nói " em không thể kiềm lại được và cảm thấy sắp ho bây giờ". Dana yêu cầu Onew hát với vị khách một lần nữa, chỉ một phần nhỏ của bài " in your eyes"
6.Dana noona đọc một lá thư, Onew đi ra ngoài ăn chút gì đó rồi trở lại. miệng anh ấy lúc đó vẫn còn đầy thức ăn, trong như rabbit baby * xem những hình đầu tiên của bài*
7.Thính giả gửi lời nhắn hỏi Onew oppa đã đi đâu khi Dana eonie đang đọc thư, Onew trả lời một cách ngượng ngùng : fan gửi rất nhiều đồ ăn ngon ngoài kia,vì vậy oppa vừa mới chạy ra ngoài ăn một ít.
Chinese translation ;  tsconditional
English translation & compile by : Forever_SHINee 
dịch:YOLO
HÔM NAY ONEW LẠI MẶC QUÀ TỪ FAN, LẦN NAY NGƯỜI MAY MẮN LÀ MỘT FAN NHÂT VÀ CUZONEW FANSITE

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét