Notice

----

18/3/13

[18/03/13] SHINee @ Tạp Chí STAR1

Màu hồng nha!


8 nhận xét:

  1. Beautiful in pink ... Baby à cơ mà k mặc gì có phải đẹp hơn k ( đùa thôi ^^) ??? Có phải dạo này ốm đi không ??? Đúng k ??? Baby đừng nhịn đói nhé , cũng đừng ai bỏ đói baby nhé :)

    Trả lờiXóa
  2. Cái đồ ngốc ơi , mau mau hết buồn rồi cười trở lại nhé . Luv U so much !!!

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh17:37

    những lúc như thế này mới biết đâu là mpv chân chính

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. haha sao vậy nàng?

      Xóa
    2. Nặc danh18:34

      đọc báo chưa nường, dubu nhà ta nghịch dại không may bị quay lại. rồi bị cái thằng netizen gì đó soi mói chỉ trích,đúng là rảnh hơi không chịu ngồi chơi mà. chuyện cỏn con vậy thôi, thế mà một số mvp với shawol rời khỏi fandorm rồi bình luận rất chi là gay gắt. đúng là đồ giả tạo

      Xóa
    3. haha tưởng gì, đi hay ở là quyền của mỗi người nàng à, họ đến dễ đi cũng dễ, những người ở lại dù là chân giả cũng rất đáng quý. họ yêu Onew thật,chứ không phải chỉ vì hình ảnh sân khấu của anh ấy, chúng ta biết onew là người thế nào nên mới fangirl hắn suốt ngày* haha ta mất cả ngày nghỉ hôm nay chỉ để trả lời về vụ này trên twitter*, nàng yên tâm, hầu như tât cả MVPs có ngạc nhien thật nhưng không ai nghĩ nó là vấn đề lớn cả, ai cũng ủng hộ anh ấy, tweet khuyên anh ấy nên mạnh mẽ, đừng buồn. ta tin anh ấy sẽ càng mạnh mẽ hơn sau sự cố này!
      PS: ta bị chai sạn sau vụ Onewstyle,onewside rồi nên ai đi ai ở k quan tâm, chỉ mong Onew sống khỏe mạnh,vui vẻ là dc!

      Xóa
    4. Nặc danh19:52

      Ung ho Onew ss YOLO

      Xóa
    5. Nàng vất vả r YO LO ha ha nghỉ ngơi đi nhé :)

      Xóa