Notice

----

28/4/13

[13/04/28 ]FA Inkigayo Pre-recording

● Hôm nay họ ghi hình WSS đến tận 6 lần trong những bộ outfit trắng.

Ở chính giữa sân khấu có một chiếc hộp với những chữ cái của từ 'SHINee' và Onew chơi trò trốn tìm đằng sau nó. PD hét lớn, 'Ra đây nào, Jinki!"

● Key trông rất mệt mỏi hôm nay vì cậu ấy cứ xoa bóp vai của mình. Vai của cậu ấy rất đơ nên các thành viên khác cùng nhau xúm lại đấm bóp và mát-xa cho cậu ấy.

● Một fan nghe Key nói với PD rằng nếu như họ phải diễn hơn 3 lần trong ngày hôm nay, có thể câu ấy sẽ không chịu nổi. Các fans sau đó nói Key đừng đổ bệnh và họ sẽ bệnh thay cho cậu ấy, điều đó làm Key cười.

● Sau khi Key nói với PD rằng cậu ấy rất mệt, ông ấy dùng micro và bảo với fans rằng "Key rất mệt hôm nay, các bạn có thể cổ vũ và vỗ tay cho cậu ấy không?"

● Có một chiếc camera trên một đường tròn trên sân khấu dùng để quay những hình ảnh cận cảnh. Tất cả các thành viên bắt đầu làm ra vẻ nghi ngờ nó cứ như những con vật tò mò. Rồi sau đó Taemin chạm vào nó và PD hét lên "Đừng đụng vào, nó rất đắt đấy!". Cậu ấy trở nên sợ sệt rồi dừng lại.

● Các fans hét lên về phía Key "Tóc của cậu trông rất đẹp, outfit của cậu cũng rất đẹp, tất cả đều đẹp" và Key cười mỉa

● Khi SHINee đang chờ đợi nhạc vang lên, Onew làm một cử chỉ như là ăn bắp đùi của Minho và Minho thì như thế này 'o'

● Onew ngồi chồm hổm ở phía bên sân khấu, nhìn chăm chú vào một fan rồi hỏi xin bong bóng của cô ấy, sau khi chơi với nó xong cậu ấy trả lại cho cô ấy.

●Taemin: “Các bạn có ăn sáng chưa?"
Fans: “Chưa!”
Taemin: “HA!”
Fans: “Đãi chúng tôi đi!”
Taemin: “Tôi không thể”
Fans: “eh~”
Taemin: “Đùa thôi! hehe”

● Minho sau đó tiến đến fans và nói nếu so sánh với người đã kết hôn, họ thích người độc thân hơn đúng không? Fans thét lên! Cuối cùng, Taemin chào tạm biệt fans và nói rằng các fans nên ăn trước khi đến đây.

● Có một đống banh disco treo trên trần và Minho cứ chỉ các thành viên về chúng. Minho chạy và nhảy và cố gắng chạm vào những trái banh ấy. Cậu ấy đã làm được!

● Key làm một động tác nhỏ rất dễ thương.

● Taemin vươn cả hai tay và bóp cổ Onew, đòi Onew phải lau mặt cho cậu ấy. PD hỏi fans vì sao họ thét lên. (Ông này hỏi thật hay đùa?! =)))))

● Trong khi các thành viên đều đứng trên sân khấu, Onew đang ngồi tụm năm tụm bảy với backup dancers và trò chuyện rất vui vẻ.

cr: nhiều nguồn, twitter, tumlbr
(sẽ update nếu có thêm)
Trans: Colin

*Bổ sung* 
- Trong lúc tạo dáng cho cảnh quay đầu tiên của WSS, Minho cứ nhìn xuống chỗ Onew, và Onew vỗ tay vào phía sau chân của Minho OMG.

- Onew chui ra từ chiếc hộp có chữ 'S'ㅋㅋㅋㅋㅋ


- Onew chạm vào chiếc camera đang tiến đến gần cậu ấy, PD cản 'Đắt lắm, đừng chạm vào!" Onew bỏ tay ra nhưng thay vào đó dí mặt vào camera.ㅋㅋㅋㅋㅋ

   
- PD: "Stand by!" SHINee đã sẵn sàng trong tư thế chuẩn bị rồi nhưng họ lại không bắt đầu, fan phá lên cười. Các thành viên SHINee nâng đỡ (?) nhau (như trong tư thế chuẩn bị lúc đầu) lai một lần nữa. PD: "Ah xin lỗi ~ stand by lại lần nữa!" Nhưng việc ghi hình vẫn chưa bắt đầu, fans lại phá lên cười, Taemin và Minho thực hiện một cử chỉ giận dữ (đùa). PD lại tiếp tục xin lỗi vào nói "Yên nào, tôi là hyung ở đây nhá." ㅋㅋㅋ

Source: shinee dc gallery
E-Translated by: sagyehan
Trans: Colin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét