Notice

----

20/7/13

20/7/2013 [Fanacc] Onew quay hình Royal Villa


Người viết fanacc này là non-shawol.

Gần đây, tôi rất phản đối việc idols đi đóng phim ngoại trừ sitcom mới phát sóng Royal Villa.
Mr. SHINee Onew đã chứng tỏ kĩ năng diễn xuất rất tuyệt vời! Haha... Hôm nay tôi rất ngạc nhiên bởi kĩ năng diễn xuất của Onew.
Thậm chí tôi còn tìm kiếm hình ảnh của cậu ấy tại buổi họp báo. Giọng nói nhẹ nhàng và trông rất dễ thương...
Sitcom này mong muốn cổ vũ cho những cặp đôi tuổi trung niên và tuổi trẻ. Là một sitcom rất ấm áp.
//Tiếp tục nói về nội dung của sitcom và nhân vật của Onew//
Rất khó để thấy diễn xuất tốt với trường hợp của ca sĩ và idols nhưng Onew đã làm tôi ngạc nhiên.
Tôi sẽ tiếp tục trông đợi các tập tiếp theo.

source: gjtndkql.tistory.com/132  
engtrans: 0new_kpoplove
viettrans: Colin

-------
ps: Mình sẽ làm vietsub Onew cut của show này nếu có engsub :)

1 nhận xét:

  1. Onew nói tính cách nhân vật rất giống anh ấy ngoài đời nên k cần diễn nhiều lắm, cái này coi xong fan nào cũng công nhận à, chỉ cần hắn phát huy Onew condition tối đa là đủ, đang hóng tập tiếp đây1

    Trả lờiXóa