Notice

----

9/8/13

Netizens không tiếc lời khen ngợi giọng hát của Onew trong Selena 6.23

Rất là nhiều comments, ở đây người dịch chỉ dịch vài comment tiêu biểu ^D^
--------------------------
"Giọng hát như mật ong ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

"Có gì đó khác biệt giữa giọng hát của Onew và những người khác... một cảm giác khác"

"Onew cứ như là bảo vật quốc gia trong số các idol"

"Ngay khi tôi vừa nghe ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

"Giọng hát như kẹo bọc đường…"

"Tấn công trái tim tôi…"

"Giọng hát của anh chàng này ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ làm trái tim tôi co rút lại ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

"Giọng hát nghe như là một báu vật"

"Giọng hát này cứ như là một giấc mơ"

"Onew là người cần được trân trọng ..."

"ha ㅠㅠㅠㅠㅠ Giọng hát của Onew làm tôi nổi cả da gà"

"Onew dẫn dắt bài hát ㅠㅠㅠ Tôi muốn tan chảy ㅠㅠㅠㅠ"

"Hay một cách điên cuồng"

"Onew đúng là số một....."

"Giọng hát của Onew cứ như là mật ong ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

"Tôi muốn được nghe Onew hát solo nhiều hơn nữa"

"Các nốt nhạc như được làm bằng mật ong"

"Anh ấy đúng là một nghệ sĩ giỏi và hát rất hay ㅜㅜㅠㅠㅜ"

"Tôi mong rằng anh ấy sẽ hát nhiều bài solo hơn nữa... giọng hát rất hay ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

"thật ấn tượng ㅜㅜ Giọng hát của anh ấy thật sự rất ấm áp và biểu cảm… Tôi có thể cảm nhận được những cảm xúc trong giọng hát ㅜㅜ"

--------------------------------
Ngoài ra còn một số lời khen cho kĩ năng diễn xuất của Onew:

"Tôi có cảm giác tôi đang thấy phiên bản nhỏ của Song Joong Ki"

"Gương mặt rất hợp cho diễn xuất"

"Đúng một cậu bé dễ thương"

source: bestiz
eng-trans: elisa
viet-trans: Colin

Onew, forever makes mvps proud :D

2 nhận xét:

  1. báu vật quốc gia, so sánh quả không sai tẹo nào

    Trả lờiXóa
  2. đúng vậy tiếc là anh ý không được quan tâm đúng mực để có thể phát huy hết tài năng của mình

    Trả lờiXóa