Notice

----

18/9/13

[17/9/2013][Dịch] Phỏng vấn Jinki trên tạp chí Arena Homme [Đã thêm bản dịch hoàn chỉnh]

English Translation Credits:
Rough Translation By:  Elisa
Corrected & Completed By:  꼬잉봇
Proofread & Finalized By:  Rengnim
Posted by noonaontokki
____________

Q1: Khi không có lịch diễn, bạn thường làm gì??

A: Thường thường thì tôi ngủ, ngủ và ngủ hoặc ra ngoài. Tôi thích chơi ném phi tiêu nên tôi sẽ ra ngoài (chơi) một mình.

Q2: Bạn đi một mình? Bạn không cảm thấy khó chịu khi người khác nhận ra bạn, chào hỏi hay xin chữ kí của bạn sao?

A:  Có vấn đề gì khi ra ngoài một mình sao? Tôi không việc gì phải cảm thấy khó chịu khi ra ngoài một mình. Tôi không quan tâm nhiều lắm về điều này.

Q3: Có rất nhiều loại game để chơi, tại sao bạn nhất định phải chơi ném phi tiêu?

A: Tôi đã thử chơi bi-da và bowling rồi mới chuyển sang phóng phi tiêu. Nó rất hấp dẫn. Dạo gần đây, máy phóng phi tiêu rất phát triển nên bạn có thể chơi với một người lạ nào đó trên mạng. Vì vậy chơi một mình hoàn toàn không có vấn đề gì.

 Q4: Cách đây không lâu, sitcom của bạn đã kết thúc. Bạn vừa đặt chân vào lĩnh vực diễn xuất.

A: Thoạt đầu, tôi cảm thấy có một chút gánh nặng. Là một người ca sĩ, suy nghĩ 'mình phải diễn như thế nào?' cứ mãi xuất hiện trong tâm trí tôi. Diễn viên là những người đã được huấn luyện để diễn xuất ngay từ đầu. Có những người như thế mà tôi lại được cho một cơ hội tốt như thế này; tôi không muốn gây hại đến họ.

Q5: Bạn có bị công việc diễn xuất này cuốn hút chưa?

A: Tôi đã rất vui, nhưng thật khó để tôi có thể không biểu cảm cùng với lúc tôi biểu cảm.

Q6: Hả? Ý bạn là gì?

A: Là một ca sĩ, tôi luôn có gắng để tìm ra vị trí của camera, không phải là nhìn vào camera rồi làm một điều gì đó khó khăn. Thêm nữa là, việc quay sitcom được thực hiện trong một bối cảnh sân khấu kịch. Nó được quay theo kiểu xuyên suốt không cắt từ đầu đến cuối. Nếu như tôi quên lời thoại, tôi phải tự ứng phó. Nhưng bởi vì tôi đã từng đóng nhạc kịch nên tôi có thể vượt qua những lỗi vặt một cách tự nhiên.

Q7: Bạn là leader của một nhóm và cũng là người lớn tuổi nhất. Làm leader có những đặc quyền gì không?

A: Đặc quyền của một leader? Ví dụ như khi tôi đến khách sạn (ra nước ngoài biểu diễn), tôi sẽ được một phòng cho riêng mình. Thông thường chúng tôi sẽ được chia làm nhóm 2,2 và 1 người, nên tôi được sữ dụng căn phòng một mình.

Q8: Vậy thì, ngoài việc là một leader ra, bạn là một người anh như thế nào?

A: Có vẻ như tôi sẽ chấp nhận tất cả. Trong quá khứ, tôi không phải là dạng người như thế nhưng theo thời gian tôi đã thay đổi. Nếu không như vậy thì tôi sẽ bị stress. Nhưng nó không có nghĩa là tôi sẽ buộc họ phải làm theo ý mình.

Q9: Bạn có thường đi chơi với các thành viên không?

A: Tôi gặp họ suốt ngày, tại sao tôi lại phải đi chơi với họ ở một dịp khác? Tôi có thể nói với họ về chủ đề gì chứ? Tôi nên nói về những chủ đề không liên quan đến nhóm. Mỗi thành viên đều có những người bạn của riêng họ.. và tôi cũng hay đi chơi với những người bạn từ thuở đi học của tôi.

Q10: Bạn có hay chi tiền cho bạn bè mình không?

A: Có. Luật của chúng tôi là người nào có khả năng chi tiền sẽ chi.

Q11: Vậy thì Onew, bạn chắc hẳn một người bạn rất tốt đối với bạn của mình.

A: Khi tôi không thể về thăm cha mẹ khoảng 2- 3 năm sau debut, bạn của tôi thậm chí đã hoãn đi nghĩa vụ quân sự để đóng vai trò như người con trai với cha mẹ tôi. Họ rất biết quan tâm và họ thường đến thăm cửa hàng của cha mẹ tôi, thậm chí đến thăm họ vào những ngày lễ lộc bởi vì họ lo lắng rằng cha mẹ tôi có thể sẽ cảm thấy rất cô đơn. Đó là lý do tại sao tôi không hề cảm thấy uổng phí khi chi tiền cho họ.

Q12: Họ đúng là những người bạn tuyệt vời. Vì bạn của bạn là những người tốt hay là vì bạn có một mối quan hệ tốt với họ?
(ps: có cảm giác bác phóng viên đang cực vô duyên =.=)

A: Vì họ là những người tốt nên tôi mới có thể giữ một mối quan hệ tốt với họ. Hmm. Dạo này họ có bạn gái rồi nên họ bắt đầu bỏ bê tôi đây... Khi một người bạn của tôi dẫn bạn gái theo cùng, chúng tôi sẽ đi chơi cùng cô ấy. Tôi sẽ ngồi kế họ và nói "Các cậu hạnh phúc chứ?". Đối với những người bạn hoặc những người thân thiết với tôi, tôi sẽ nói với họ "Đừng nghĩ về tớ như một người nghệ sĩ.". Tôi sẽ không bị ngượng ngùng khi gặp gỡ họ.
(Bạn Jinki đang bộc lộ một sự GATO ở đây thì phải? =)))

 Q13: Bạn vừa thay đổi màu tóc. Thậm chí điều này cũng là một chủ đề nóng trong cộng động fan của bạn. Những động thái nhỏ nhặt của bạn đều thu hút sự chú ý, bạn không cảm thấy rằng mình là trung tâm của vũ trụ sao?

A: Hoàn toàn không. Nếu là trước khi trở thành nghệ sĩ, tôi sẽ cảm thấy như thế nhưng bây giờ thì không. Tôi chỉ là một phần rất nhỏ của thế giới. Nơi mà tôi đang ngồi đây sẽ không thể thấy được từ đằng xa. Biểu diễn trước hàng ngàn người? Nó cũng trông không là gì và không thể thấy được từ đằng xa; không là gì cả.

Q14: Đã 5 năm kể từ khi bạn debut? Bạn có thay đổi gì không?

A:  Tôi trở nên dạn dĩ hơn. Thoạt đầu mọi thứ đều rất khó khăn và lúng túng. Nhưng bây giờ khi tôi làm việc, tôi sẽ nghĩ rằng "Oh, mình đã làm việc này rồi." Nên bây giờ, mặc dù tôi có gặp phải những điều chưa gặp bao giờ, tôi cũng sẽ nghĩ rằng "Nếu như bây giờ mình làm điều này, lần tới khi gặp lại nó mình sẽ làm tốt hơn."

Q15: Bạn đã trở nên đẹp trai, bạn có cảm thế không?

A: Cách đây không lâu, tôi nhìn lại những tấm hình trước đây khi còn đi học của tôi. Có một tấm hình tôi cười, nó giống y như bây giờ. Thật sự rất tuyệt vời bởi vì chỉ có cấu trúc xương của tôi là có sự thay đổi. Về ngoại hình của tôi, đó là nhờ các nhân viên đã chăm sóc chu đáo đến tóc tai và trang điểm. Ai ai cũng có thể trở thành người đẹp nếu như bạn quyết tâm và chăm sóc bản thân.

Q16: Thế có nghĩa là bạn không cảm thấy tự hào về bản thân mình khi nhìn vào gương?

A: Để tự hào vào bản thân, gần đây tôi đã quan tâm đến thời trang của mình. Tuổi tôi ngày một tăng - nó không có nghĩa là thôi già đi - tôi muốn chăm chút bản thân một chút bởi vì tôi đang ở trong độ tuổi thanh xuân. Trong quá khứ, tất cả những gì tôi làm là nghĩ về điều đó, Nhưng bây giờ tôi sẽ thử hành động. Tôi hỏi điều này điều kia, và thử chúng lên người.

Q17: Điều cần thiết của một idol, một cơ thể đẹp. Bạn có luyện tập cho cơ thể mình không?

A: Ý anh là tập thể hình? Vâng, gần đây thì có một chút.

Q18: Bạn có một cơ thể đẹp chứ?

A: Không.

Q19: Nhân tiện, tôi chưa bao giờ thấy thân thể của bạn.

A: Tôi không thích khoe body. Cho dù cơ thể tôi trở nên cơ bắp hơn, tôi không nghĩ rằng tôi sẽ cho người khác thấy. Không phải việc cho người khác xem thân thể của mình lúc nào cũng tuyệt... nhưng nếu như tôi thích cơ thể của chính mình và hài lòng về nó thì đó là một chuyện khác. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng ngày nay, mọi người đều có một dáng người đẹp nhưng trông họ quá giống nhau. Tôi có cơ thể của chính mình.

(ps: ý gì đây trời??? =)) có nghĩa là Jinki tự thấy mình ok nhưng vì mình ko giống mọi người nên sẽ không khoe ra à? =)) *singing: I'm so curious yeah~~~* đùa thôi chứ mình cũng không thích hắn khoe body ^^)

Vietnamese translation: Colin
Source: Arena Homme magazine

Picture bonus

----------------------
Cảm nhận của mình sau khi đọc interview này thật sự là rất tự hào về Jinki. Hắn Đúng là không ngoài mong đợi. Interview rất thành thật và thú vị, must read to mvps :) Ngoài ra phần của các thành viên khác cũng rất đáng để đọc :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét