Notice

----

3/12/13

Messages for Onew + dư âm buổi off ^^

Copy lại từ bài post trước :))

Nói về phần messages cho Onew, bây giờ mình đang có trong tay 22 tấm message của các bạn đã offline ngày hôm đó. Vài tấm có tên nhưng vài tấm thì không nên các bạn nào chưa ghi tên vào báo danh hộ mình, để mình có thể xác định đó là của ai và cho vào clip mà mình sẽ chuẩn bị để tặng cho Onew vào lần sinh nhật sắp tới. Hy vọng anh sẽ có mặt trên twitter vào ngày ấy để nhận món quà của chúng mình ^^.

Đặc biệt, đối với các bạn đã không có dịp đi offline, các bạn vẫn có thể tự làm một cái message nho nhỏ như thế này tự hoặc quay hình/ghi âm mình nói trực tiếp (có thể bằng tiếng Việt, mình sẽ dịch ra tiếng Anh hoặc nhờ người dịch ra tiếng Hàn cho bạn) rồi gửi hình hoặc video đến cho mình qua email onewbias@gmail.com với tên [mes for onew] (Nhưng đừng quá 1 phút nhé) Rất mong sự tham gia nhiệt tình của các bạn vì có thế, chúng ta mới có thể show cho Onew thấy ở Việt Nam nhỏ bé này cũng có những fan rất yêu mến anh và hy vọng anh sẽ đón nhận được thật nhiều những lời chúc tốt đẹp vào ngày sinh nhật năm nay. Hạn chót nhận mail sẽ là ngày 10/12/2013, sau ngày này mình sẽ bắt tay vào làm clip.




BONUS ảnh và video kỉ niệm của buổi offline, công nhận bạn nào cũng dễ thương hết :x

Cái này là lúc xem clip đầu tiên

Còn cái này là lúc xem Bread Song và PINee ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét