Notice

----

30/4/14

SM làm Shawols nổi giận với thông báo thay đổi về musical của Onew



1. [+187, -6] Cái gì đây. SM không nên đối xử tệ với SHINee.

2. [+141, -6] Tại sao họ không phát hành bản solo ballad của Onew?

3. [+113, -5] Họ bảo rằng điều đó đã được xác nhận nhưng lại rút lại lời nói, làm vậy có phải là quá đáng lắm không? Họ nên quan tâm đến suy nghĩ của fans hơn chứ ㅠㅠ

4. [+84, -6] Tôi. Thích. Onew. Trăm. Ngàn. Lần. Hơn. Baekhyun.

5. [+59, -2] Cá nhân tôi không muốn anh ấy tham gia. Vì nó sẽ là một thất bại hiển nhiên bởi vì chính SM sản xuất nó.ㅋㅋ Jinki-ya, Tôi mong cậu sẽ tham gia những vở nhạc kịch tốt hơn thế.

6. [+50, -2] SM-ah, Shinee không phải đồ chơi của các người.

7. [+44, -0] Đương nhiên là SM sẽ không để SHINee fans có một phút giây yên bình nào ^^... 

8. [+46, -2]  Họ không nên đăng bài báo ấy (xác nhận vai diễn của Onew) ngay từ đầu. Họ media-play nó rồi bây giờ họ đổi ý. Tôi muốn thấy anh ấy trong những musical tốt hơn thế này.

9. [+39, -0]  Tôi có đọc là Onew thậm chí còn tham gia trong buổi tập dợt. Vậy ý họ là gì khi nói rằng "Vẫn đang thảo luận"? Chuyện gì thế này?

10. [+39, -1] Họ nói rằng điều này đã được xác nhận và anh ấy đang tập luyện. Họ media-play về nó quá nhiều rồi bây giờ họ lại bảo là "Chúng tôi không chắc là cậu ấy sẽ tham gia~" Họ nói với chúng ta rằng anh ấy sẽ tham gia rồi bây giờ lại nói vẫn đang thảo luận Họ đang đùa à?

Dịch: Colin
Source: http://kpopkfans.blogspot.co.uk/2014/04/sm-pisses-off-shawols-with-their.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét