Notice

----

10/9/12

[Fanacc][9/9/2012] SHINee @ Incheon Kpop Concert

Incheon KPop Concert lần này dành riêng 2000 chỗ ngồi cho học sinh, người viết fanacc này là một trong số đó.
SHINee hát 2 bài, Sherlock và Stranger.

Onew, Key và Hyorin là MCs của đêm nay. Có lẽ họ vẫn còn mới (về khoản MC-ing), nên họ đã mắc phải vài lỗi. Onew quên lời thoại tiếp theo nên phải ngừng lại giữa chừng, Key và Hyorin có vẻ như thiếu kinh nghiệm nên không thể nói chữa cho anh ấy, nên họ dừng lại một lúc (LOL). Khi họ bắt đầu nói trở lại, Onew xin lỗi trước tiên, xin lỗi và nói rằng nếu có Minho ở đây thì tốt quá... (awww)

Gangnam style rất nổi tiếng dạo gần đây, nên lúc khởi đầu họ nhắc đến nó, và trong khi đang MC thì Onew và Key nhảy Gangnam style.

Số lượng shawols là nhiều nhất nếu so sánh với các fandom khác. SHINee là nghệ sĩ biểu diễn cuối thứ 3. Màn trình diễn của họ là điểm nhấn của đêm concert. Phần lớn khán giả là học sinh quốc tế, trong những màn trình diễn trước đó họ ngồi ở ghế và hiếm khi chụp ảnh. Nhưng một khi đến lượt SHINee biểu diễn, tất cả bọn họ đều rất hăng hái, chụp ảnh và quay phim, họ rất nhộn nhịp.

Bài hát đầu tiên (của SHINee) là Sherlock, sau khi bài hát kết thúc, họ cùng nhau chào fans. Rồi Onew nói trong lúc thở hổn hển ^^ "Concert năm 2012 của SBS rất thú vị phải không các bạn?", và các fans la và hét lên. Sau đó Jjong nói hãy cùng nhau di chuyển nào (chắc ý là đi lên phía sân khấu đằng trước). Key và Onew đáp trả Jjong một cách tích cực. Sau đó họ vừa đi vừa nói chuyện. Khi họ đi đến sân khấu trước, họ nói Minho vắng mặt vì bộ phim của cậu ấy.

BoA là người diễn cuối cùng, bởi vì sắp kết thúc nên vài người bắt đầu bỏ về, họ về theo nhóm và trông khá là hiển nhiên với tầm nhìn của sân khấu MC, nên các MC có thể thấy điều đó, Onew nói "Tạm biệt, xin hãy ra về một cách an toàn nhé". Anh ấy đã rất lịch sự. Nhưng những người bỏ về đó thì không lịch sự chút nào vì lúc đó BoA còn chưa biểu diễn.

BoA và Taemin diễn cuối cùng, Taemin rất nam tính (thiệt không vậy? LOL), khi cậu ấy nằm xuống sân khấu, fans la hét rất lớn.

Cr: 哭泣卡其鱼
Engtrans by: yenn_yy
Dịch: Colin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét