Notice

----

9/11/12

[07 và 091112] Onew - Japan mobile blog update



con mèo này dường như đói bụng, nó quấy rầy mọi người với đôi mắt của mình cả buổi khi họ tới của phòng thu
và sau đó, khi Onew tới ...
Con mèo vừa được cho ăn thì không quan tâm đến Onew (cười).
Mặc dù nó  đã trừng  mỗi người cả ngày hôm nay
Onew cảm thấy cô đơn  khi con mèo thậm chí còn không có  nhìn vào cậu ấy
một lần.

Và sau đó cậu ấy đột nhiên lẩm bẩm, "Tôi muốn có một con vật cưng quá ~" Khi được hỏi lý do tại sao cậu ấy không nuôi một con, "Tôi không thể chăm sóc mỗi ngày, nó sẽ  thật đáng tiếc cho  thú cưng của tôi. cậu ấy trả lời thế đấy(như dự kiến ​​từ Onew ~)

Sau đó, cậu ấy tiếp tục nhìn chằm chằm vào con mèo trong một lúc!

Engtrans: red @ SFI

dịch: YOLO
 


Onew :  hôm nay, chúng tôi thật vui. Lần tới chúng ta cũng sẽ có niềm vui.
Hãy mang lại bầu không khí / tâm trạng đến đỉnh cao!"
Source: SM Ent. Japan Inc
Credits Minoutshine
Japanese-English Translations: Forever_SHINee

Dịch; YOLO 

1 nhận xét:

  1. đã lâu rồi không được nhìn thấy Onew...
    Ôi....!
    Vẫn là hình ảnh một chàng trai với trai tim xinh đẹp!
    You have always been the man I love, Onew-sshi!

    gửi Colin, Becung, Mily: ta Ohconkua đây, các nàng còn nhớ ta không? ta đã rất nhớ Onew và các nàng..., vào Onewishfly gmail đi nhák! <3 x 1000

    Trả lờiXóa