Notice

----

2/1/13

[02/01/13][ Fanacc] SHINee Onew đang quay CF?

#1 8.27am KST
Nhìn từ hành lang của tòa nhà từ buổi sáng và tôi nhìn thấy một mặc đồ hơi kì lạ, và những gì tôi nghe nhân viên nói là sân trước là một ban nhạc, SHINee, họ tới đây để quay MV, đây là lần đầu tiên tôi được gặp nghệ sĩ từ khi đến Hàn.
 
#2 7.07pmKST
 Quay trở lại nhà ăn và họ vẫn đang quay phim


 
#3  Onew
có 3 người đi qua tôi, tôi không biết tên họ, họ ăn mặc bình thường. Người con trai mà tôi chụp được này, anh ấy đang nhìn vào máy quay và làm nhiều biểu hiện dễ thương.

Credit: tingdp (weibo)
English Translations: Forever_SHINee
Dịch:YOLO
vị trí quay phim vào sáng nay tai at Paul Bakery, Marriott Executive Apartments ở Seoul.
credit: eimanjjong
  Nhiều fans nghĩ rằng có lẽ Onew đang quay film cho CF etude,vì SHINee và F(x) sẽ làm đại diện cho hãng mỹ phẩm này thay cho Dara, và có người cũng thấy hai thành viên F(x) cũng quay film ở cửa hàng này! cho nên mọi người hãy bình tĩnh, chờ vài ngày nữa xem nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét