Notice

----

9/1/13

[08/01/13][pics,fanacc] DJ Onew @ Kiss The Radio


- Fanacc:
1. Xin chào mọi người, Đây là chương trình Kiss the Radio, đây là DJ Onew. Leader Joon đáng yêu  của chúng ta cũng ở đây như một DJ đặc biệt, để mang lại sự ấm áp trong mùa đông lạnh giá này.
2. Dana noona hỏi Onew, anh ấy cảm thấy thế nào khi trở thành DJ đặc biệt của chương trình, anh ấy trả lời là mình rất lo lắng. và anh ấy hỏi noona rắng giữa Onew và Key noona thích ai, Noona chọn Key, và Onew nói thêm ngay: Onew.
 3. Khi âm nhạc được phát, bài hát của Brown eye girls <How Come>, Onew hát theo " oh my honey"
4.Phần trò chơi câu hỏi nhanh hôm nay  là " tên đầy đủ của chương trình là gì?" người nghe phài gửi tin nhắn cho câu trả lời chính xác, Onew cũng tham gia trò chơi, anh ấy dùng tay trái gõ chính xác  tên của chương trình .
5.thêm một câu hỏi khác  đoán tên bài hát, Onew hát bài "drunken truth', bài này anh ấy đã hát trong chương trình 1000 Song Challenge.
6. điều ước của Onew cho năm mới: anh ấy dự định sẽ có bữa tiệc ăn mứng năm mới với gia đình nhưng anh ấy không làm được.
7. noona Beige, khách mời chương trình hỏi Onew vẫn ở ký túc  xá chứ, Onew trả lời vâng, và noona hỏi tiếp, : các cậu có quét dọn ký túc  xá không?" Onew đáp: 'tất nhiên bọn em ... không lau dọn KTX" mỗi lần trước khi đi ngủ em nghĩ nó hơi bẩn nên lau dọn nhưng kết cục đi ngủ mất lol
8. Dana noona nhắc đến việc Onew chiến thắng candypang , Beige noona hỏi bí quyết của anh ấy, anh ấy trả lời : em sẽ chăm chỉ hơn... thật sự không có bí quyết gì cả.. em chỉ chơi khi nào em cảm thấy chán hay rảnh, hoặc đang ở nước ngoài.
9. Một fan gửi tin nhắn hỏi: Jinki oppa, anh đang bị cảm ạ? hãy uống nước nóng nhé! Onew trả lời, anh có cảm một chút, cám ơn em đã quan tâm!
10. trong khi phát bài hát ' Mom" của RA.D, Onew hát theo, đến dòng thứ hai, anh ấy hát : mẹ cho con cả thế giới như món quà,mẹ, con sẽ tốt với người, mẹ , chỉ gọi thế thôi,tại sao tim con lại đau thế này?
  English Translation : Forever_SHINee ,taebits
Chinese translation ; tsconditional
dịch:YOLO
Còn đây là hình ảnh đáng yêu của Onew!
































































 

1 nhận xét:

  1. 'tất nhiên bọn em ... không lau dọn KTX" mỗi lần trước khi đi ngủ em nghĩ nó hơi bẩn nên lau dọn nhưng kết cục đi ngủ mất lol anh già của em, chết với anh mất! trả lời kiểu gì mà ko thèm wan tâm tới hình tượng gì hít zị chời!!!!!
    cơ mà, có phải tại áo ko mà ta thấy chàng đô siêu cấp wa' zị??? em là em thà chết cũng phải tìm cách lao vào vòng tay của anh *tự thấy mình ham chai*

    Trả lờiXóa