Notice

----

19/8/12

Các biệt danh ngộ nghĩnh của Onew

Ngoài DUBU ONTOKKI (2 biệt danh mà chắc ai cũng biết của On), anh nhà ta còn có các biệt danh ngộ nghĩnh khác sau ^^:


콩둡 / KONG DUB / DUBU BEANS / HẠT ĐẬU NÀNH
Đậu phụ được làm từ hạt đậu nành nên KONG DUB có nghĩa là lúc Onew còn trong trạng thái hạt đậu, nghĩa là trước lúc debut.



역시온유 / YUKSHI ONEW / ĐÚNG LÀ ONEW
Mỗi khi có fan acounts về những việc làm của ONEW khiến Onsooni tự hào tràn ngập trên internet, fans thường viết reply là “Đúng là Onew!”. Câu này dần trở thành thành ngữ và fans bắt đầu gọi anh ấy là YUKSHI ONEW luôn.

청글 / CHUNGUL / SỰ LÔI CUỐN THUẦN KHIẾT
Mô tả này thường được dùng để tả các quý cô với 1 hình thể khiêu gợi, ví dụ như SHIN SE KYUNG là 1 chungul rất nổi tiếng. Nó được xem là 1 hình mẫu lý tưởng của người Hàn (mặc dù bây giờ đã được thay thế bằng BAGEL, là gọi tắt cho chữ baby-face, thân hình khiêu gợi). Fans bắt đầu gọi anh ấy là CHUNGUL ONEW mặc cho nó chỉ dành để gọi con gái. Tuy nhiên, chỉ sau khi Onew được gọi như thế thì nó cũng trở thành từ được dùng cho phái nam.
(Cái nick này speechless =))), tầm ảnh hưởng quả không nhỏ =))))

춤신춤왕 / CHOOMSHIN CHOOMWANG / DANCE GOD DANCE KING
Nếu bạn yêu thích BIGBANG, bạn có thể sẽ nghe nói đến CHOOMTOP. Onew không bao giờ phạm lỗi khi đang nhảy, nếu như bạn nhìn thấy anh ấy nhảy 1 điệu nhảy khác với các thành viên còn lại thì đó là bởi vì anh ấy đang nhảy solo và đã là solo thì không bao giờ là mistake. ಠ_ಠ (Trời ơi đau bụng quá =)))))

영감 / YOUNGAM / OLD MAN / LÃO GIÀ
Đây là từ Key hay dùng để gọi Onew. Vài Shawols vẫn dùng nickanme này để gọi anh ấy nhưng Onsooni đã không còn dùng nó nữa sau khi đọc trả lời UFO của anh ấy – anh ấy bảo rằng anh ấy không phải là YOUNGAM. Sau đó vài fan thậm chí còn ghét nickname này nên bây giờ chỉ có Key mới được phép dùng nó! =))))))

우주미남 / WOOJOOMINAM / PRETTY BOY OF THE UNIVERSE
Dịch ra có nghĩa tựa tựa như “chàng trai đẹp nhất trong toàn thể vũ trụ”. Tôi tin rằng các fans bắt đầu sử dụng cái nickname hơi-bị-sốc này vì đám antis đã tấn công vào ngoại hình của Onew. Tôi đã từng thấy các fans của idol khác dùng từ này nhưng theo như tôi được biết thì Onsoonis là những người đầu tiên dùng nó cho 1 idol (đã từng có những cuộc chiến về điều này, đương nhiên đấu đá nhau chỉ vì nickname thì hơi bị nhảm). Nhưng sự thật là nickname này thuộc về nhạc sĩ Yoo Heeyeol, MC của 1 music show nổi tiếng “Sketchbook”

헐랭온유 / HULENG ONEW / CLUMSY ONEW / ONEW HẬU ĐẬU
Cái này khỏi cần giải thích hen.

Ngoài ra fans còn hay gọi anh ấy là NAE SEKKI (my baby), MAKNAE-LEADER etc…

Nguồn: Onewthings
Dịch: Colin

1 nhận xét:

  1. Nặc danh20:49

    du` là nickname nao` thì onew cug~ rất dễ thươg ^!^

    Trả lờiXóa