Notice

----

5/2/13

[05/02/13][FAN ACCOUNT/COMPILATION] 121126-121129 Onew @ Thailand

  Giờ mới dám dịch  mấy cái fanacc này!
*Gặp Onew ở sân bay Suvarnabhumi vào sáng sớm ngày 26/11/2012

Khi tôi nhìn thấy anh ấy, tôi chợt nghĩ :tại sao có người lại đội loại nón như thế! lol.Tôi đã cố tình chạy đến trước mặt anh ấy. Lee Jin Ki không quay về Hàn, mà anh ấy đi đến một hòn đảo ở Thailand.* cô ấy không nhắc đó là đảo nào*
Kế bên anh ấy là hai chú đang cầm DSLRs lớn, họ thậm chí quay film tôi, Onew còn cười chào tôi, hỏi tôi đi đâu, sau đó nói bye bye, TÔI ĐIÊN MẤT THÔI!
cô ấy  nói  thêm: Onew không đi một mình, có hai chú nhân viên đi chung với anh ấy, một người chụp ảnh, một người quay film. mọi người đừng hiểu lầm, anh ấy không một mình, có lẽ anh ấy đang film CF hay gì đó!
thông tin thêm: JinKi đáp chuyến bay lúc 7:05 AM
*hòn đảo Onew viếng thăm là đảo Krabi.



Chinese fan account: nomuxilo
Translated by: vivinjolian @ shineee.net

*27/11/2012 Krabi, Thailand.
Hôm nay, Onew quay film tại một hồ bơi, buổi tối anh ấy còn có tiệc nướng ngoài trời và hát một bài hát.
 *28/11/2012: đêm cuối cùng, anh ấy thả bong bóng bay, trước khi thả chúng, anh ấy đã ước điều gì đó!
(cr:Pooboice)via:sachia

*Onew đi loại vé economic từ Thailand đến Hongkong. Trên máy bay, anh ấy đang xem một bộ phim nước ngoài, sau khi mới xem được 10 ph, anh  ấy ngủ mất đến tận thời gian ăn tối anh ấy vẫn không thức dậy. Khi mọi người gần  như hoàn thành bữa ăn tối lúc đó anh ấy nói với quản lý anh ấy đói bụng. vì thế tiếp viên hàng không mang cho anh ấy một suất và anh ấy ăn * sạch sành sanh* lol
sau đó anh ấy tiếp tục xem phim!

Cr: 牛牛珍妮花
Eng Trans: KeyloveSG 

Dịch: YOLO 
PS: Onew đến Thailand để quay phim cho chương trình mừng năm mới của đài MBC  *SHINee's wonderful day",  chương trình này sẽ phát sóng lúc 12:40 AM ngày 09/01, tức rạng sáng ngày 10/02 và phát lại lúc 10am,5pm and 10pm cùng ngày!(via :dearminho)

4 nhận xét:

  1. Lúc chiều có mua một chiếc bánh ngọt đc trang trí rất hấp dẫn và bắt mắt ,nếm thử 1 vài miếng đã bắt đầu ngấy . Chưa đc 1 nửa đành vứt đi . Nếu tình cảm của tôi đối với anh là như vậy thì thật chán , 1 2 tháng , 1 năm 2 năm r sẽ có ngày cũng kết thúc ? Nhưng 1 con người hiền lành như anh lại là 1 thứ gì đó rất nguy hiểm ... giống như LSD ... gây nghiện và còn có thể làm chết người nữa ( anh rẩt nguy hiểm đối vs tôi). Dù vậy anh vẫn là 1 cậu bé lương thiện mà thôi . ke ke ke . Đi chơi chắc anh vui lắm , tôi nhìn mà cũng vui lây nè .Mặc dù hôm nay đối vs tôi là một ngày rất tệ. TT

    P/S : Ta xin lỗi nàng vì đêm hôm khuya khoắc đến đây lảm nhảm mấy lời sến rện này trong blog của nàng .Ta hứa hết lần này ta thôi ^^. ke ke ke

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. haha ta thích đọc những suy nghĩ của fan về Onew lắm, nên có bao nhiêu nàng cứ tự nhiên bày tỏ keke
      PS: cơ mà sến thiệt lol

      Xóa
  2. Nặc danh21:31

    mình là mem mới....tuy chắc ko biết nhìu về dubu bằng các bạn MVPs nhưng thật sự mình rất ngưỡng mộ hơi cuồng tí nụ cười ấy...còn người ấy...rất đặc biệt rất đang iu và ấm áp...mỗi khi mệt mỏi cuộc sống áp lực chỉ nhìn nụ cười nghe giọng hát ấy...tự dưng thấy tâm hồn nhẹ nhõm và bất giác miệng cũng mỉm cười.... anh cho mình nhận ra một điều : trong cuộc sống dù bất cứ điều gì xảy đến hãy mỉm cười và đón nhận tất cả!!!!!
    p/s : bình thường những lời này chỉ dám nghĩ chứ chưa dám viết ra bao giờ ... vì hôm nay là ngày đặc biệt của mình nên tự cho phép mình phá lệ...mọi ng thông cảm nhé!! phải nói là mình rất rất rất rất rất thích anh dubu nhà chúng ta đấy!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. *ôm hun* ta rất hạnh phúc khi Onew dc nhiều người yêu mến.nói thiệt khi đã yêu Ngơ rồi thì khó vứt ra lắm, ta với Colin nghiện nặng hắn rồi nên mới lặp cái blog này để chia sẻ với mọi người, hàng ngày thấy lượt view tăng thì niềm vui cũng tăng theo vì biết Onew dc yêu mến nhiều thế nào!

      Xóa